Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của HỒ MINH HIỀN
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

9 và 12 chia hết cho 3 (và lớn hơn 3); 10 chia hết cho 2 (và lớn hơn 2).

Do đó 9 ; 10 ; 12 không phải là số nguyên tố.

Vì 11 là số lẻ nên 11 không chia hết cho 2 ;4 ;6 ;8 ;10. Hơn nữa 11 không chia hết cho 3 ;5 ;7 ;9.

Vì vậy 11 là số nguyên tố.

Trong bốn số đã cho chỉ số 11 là số nguyên tố.

Các số không âm sắp xếp theo thứ tự tăng: \(0\)\(2\)\(4\)\(5\)\(6\).

Số đối của \(-\)3; \(- 4\) lần lượt là \(3\) và \(4\).

Vì \(3 < 4\) nên \(- 3 > - 4\).

Sắp xếp các số đã cho theo thứ tự tăng ta được \(- 4\)\(- 3\)\(0\)\(2\)\(4\)\(5\)\(6\).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).

(-5).145.(−20)=[(−5).(−20)].145=100.145=14 \(500\)