Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập 1 SVIP
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Bài đọc Bức tranh bàn tay thuộc thể loại gì?


Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.




Gạch chân câu văn trả lời câu hỏi sau bằng cách nhấp chuột vào câu mà bạn muốn: Cô giáo yêu cầu học sinh làm gì?
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
- Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
- Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Điền từ thích hợp vào chỗ trống.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất .
- ngạc nhiên
- vui
- buồn
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Bài đọc nói về bức tranh của ai?



Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Khi nhìn thấy bức tranh của Hải, cô giáo thế nào?



Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Bức tranh bàn tay
1. Giờ học vẽ, cô giáo yêu cầu mỗi học sinh vẽ một vật em thích hoặc một người em yêu quý.
Nhận tranh của học sinh, cô giáo rất vui. Có em vẽ mẹ dắt con đi chơi. Có em vẽ bố với một trái tim. Có em vẽ cô giáo với một bó hoa,…
2. Đến bức tranh của Hải, cô giáo rất ngạc nhiên thấy bức tranh chỉ có hình một bàn tay được vẽ rất đơn giản, vụng về.
– Vì sao em vẽ bàn tay? Bàn tay đó của ai? – Cô giáo đến bên Hải và hỏi nhỏ cậu bé.
– Đó là bàn tay của cô đấy ạ. – Cậu bé thì thầm.
Cô giáo nhớ lại: Trong giờ giải lao, đôi lúc, cô nắm tay Hải. Cô cũng làm thế với những học trò khác, nhưng với Hải, một cậu bé trầm lặng, ít nói, điều này rất có ý nghĩa.
Cô giáo cảm thấy mình vừa được nhận một món quà rất quý.
Cô giáo coi bức tranh của Hải là gì?
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây